1.         Tổng quan:

·         Thỏa thuận Người dùng (gọi tắt là "Bản thỏa thuận") này được hiểu là Bản Hợp đồng giữa Bạn và Công Ty Cổ Phần Ngân Lượng (Pháp nhân chủ quản website https://www.thanhtoanonline.vn/, sau đây có thể gọi tắt là "TTOL"), áp dụng khi bạn sử dụng dịch vụ của thanhtoanonline.vn(sau đây gọi tắt là "Sử dụng TTOL").

·         Bạn cần đọc và đồng ý với tất các các quy định trong Bản thỏa thuận này trước khi sử dụng TTOL. Nếu không đồng ý với bất cứ quy định nào trong bản thỏa thuận này thì Bạn không nên sử dụng TTOL. Khi đã sử dụng TTOL thì có nghĩa là Bạn đã hoàn toàn tự nguyện đồng ý với tất cả các quy định trong Bản thỏa thuận này.

·         Bản thỏa thuận này gồm mười bốn (14) Điều. Những tiêu đề chính và phụ trong Bản thỏa thuận này chỉ để tham khảo chứ không giới hạn phạm vi mỗi mục.

2.        Thay đổi nội dung:

·         Thanhtoanonline.vn có thể sửa đổi nội dung Bản thỏa thuận này vào bất cứ thời gian nào.

·         Những thay đổi trong bản thỏa thuận sẽ được thông báo trên website Thanhtoanonline.vn trước thời điểm áp dụng (ngày hiệu lực) ít nhất là mười bốn (14) ngày.

·         Nếu Bạn không đồng ý với nội dung thay đổi thì có thể chấm dứt sử dụng TTOL, hoặc gửi văn bản phản đối đến TTOL trước ngày hiệu lực. Ngược lại nếu không có động thái gì thì có nghĩa là Bạn đồng ý với các nội dung thay đổi.

·         Trong trường hợp TTOL không chấp nhận văn bản phản đối của Bạn thì vào ngày hiệu lực thỏa thuận hợp tác này được tự động chấm dứt.

·         Bản thỏa thuận này được sửa đổi lần gần đây nhất là ngày 01/04/2013.

NỘI DUNG BẢN THỎA THUẬN

Điều 1: Thu thập thông tin người dùng.

Chúng tôi thu thập thông tin của bạn nhằm mục đích mang tới dịch vụ tốt nhất. Từ việc tùy chỉnh, điều hướng thông tin theo thói quen, sở thích của người dùng tới việc nâng cấp các chức năng, dịch vụ, hỗ trợ bạn giao dịch nhanh, an toàn, tiện lợi.
Chúng tôi thu thập thông tin theo 2 cách:

       •    Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi: Khi bạn mua dịch vụ của chúng tôi, Chúng tôi yêu cầu bạn điền thông tin như sau:

-  Thông tin email, số điện thoại, địa chỉ
-   Thông tin tài chính như số tài khoản ngân hàng, số thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng … nhằm kết nối thanh toán với ngân hàng.

•    Thông tin thu thập được thông qua quá trình bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thông qua Google Analytics, một dịch vụ phân tích web được cung cấp bởi Google, Inc. (“Google”) chúng tôi sẽ thu thập được thông tin địa chỉ IP, độ tuổi, giới tính, sở thích và số lần tương tác với số lần xuất hiện của quảng cáo, bài viết và thời gian của bạn trên website TTOL. Google Analytics dùng cookie - là những tập tin văn bản đặt trong máy tính để giúp website phân tích người dùng vào web như thế nào. Thông tin được tổng hợp từ cookie sẽ được truyền tới và lưu bởi Google trên các máy chủ tại Hoa Kỳ. Google sẽ dùng thông tin này để đánh giá cách dùng web của bạn, lập báo cáo về các hoạt động trên web cho các nhà khai thác web và cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến các hoạt động internet và cách dùng internet. Google cũng có thể chuyển giao thông tin này cho bên thứ ba theo yêu cầu của pháp luật hoặc các bên thứ ba xử lý thông tin trên danh nghĩa của Google. Google sẽ không kết hợp địa chỉ IP của bạn với bất kỳ dữ liệu nào khác mà Google đang giữ. Quý khách có thể từ chối dùng cookie bằng cách chọn các thiết lập thích hợp trên trình duyệt của mình, tuy nhiên lưu ý rằng điều này sẽ ngăn bạn sử dụng triệt để chức năng của website. Bằng cách sử dụng trang web này, bạn đã đồng ý cho Google xử lý dữ liệu về bạn theo cách thức và các mục đích nêu trên.

Điều 2: Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn. Khi thu thập dữ liệu trên web, chúng tôi thu thập chi tiết cá nhân của bạn trên máy chủ an toàn. Chúng tôi dùng tường lửa cho máy chủ. Khi thu thập chi tiết các thẻ thanh toán điện tử, chúng tôi dùng mã hóa bằng Secure Socket Layer (SSL) hoặc Tokenization paymment. Khi chúng tôi không thể bảo đảm an ninh 100%, SSL sẽ gây khó khăn cho hacker muốn giải mã thông tin của quý khách. Bạn không nên gửi đầy đủ chi tiết của thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ khi chưa được mã hóa cho chúng tôi. Chúng tôi duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý và điện tử trong mối liên kết với thu thập, lưu trữ và tiết lộ thông tin của bạn. Các thủ tục an toàn của chúng tôi nghĩa là chúng tôi có thể đôi khi yêu cầu giấy tờ chứng minh trước khi tiết lộ thông tin cá nhân cho bạn.

Chúng tôi khuyên quý khách rằng quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.

Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.
Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.

Điều 3: Quyền sở hữu trí tuệ và An toàn bảo mật tại TTOL:

3.1.Bạn cam kết:

1.        Tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của TTOL và các sản phẩm, dịch vụ khác của Thanhtaonline.vn. Không tự ý thay đổi sao chép tên gọi, hình ảnh, số điện thoại và các thành phần liên quan đến thương hiệu của các sản phẩm của TTOL tại bất kỳ đâu.

2.        Hợp tác và cung cấp thông tin theo yêu cầu của TTOL trong quá trình điều tra các trường hợp nghi ngờ phạm pháp, lừa đảo hoặc vi phạm các quy định của TTOL.

3.        Thực hiện đúng các hướng dẫn an toàn của TTOL, tự bảo mật thông tin thanh toán và chịu trách nhiệm nếu để xảy ra mất mát do rò rỉ thông tin từ phía mình.

3.2.Thông báo tới Bạn:

1.        Bạn đồng ý rằng Thanhtoanonline.vn có thể gửi thông báo tới Bạn bằng cách thông báo trên website TTOL hoặc gửi thư điện tử tới địa chỉ Email hoặc số điện thoại mà Bạn đã cung cấp. Bạn có thể sẽ nhận được thông báo/thư điện tử hoặc tin nhắn SMS của chúng tôi khi có những sự kiện cần thông báo tới bạn.

2.        Nếu những thông báo này được gửi qua Email, chúng tôi mặc định Bạn sẽ nhận được thông tin sau hai (02) ngày làm việc tính từ thời điểm thư được gửi đi. Nếu những thông báo đó được gửi bằng SMS, chúng tôi mặc định bạn sẽ nhận được trong vòng 02 ngày sau khi đưa thông báo đó lên website.

3.        Bạn có thể thông báo không nhận email/ SMS từ chúng tôi bằng việc phản hồi tới thông tin liên hệ của chúng tôi tại mục 3.4 của thỏa thuận này.  

3.3.Liên hệ tới Bạn:

Bằng việc cung cấp số điện thoại (di động và/hoặc cố định) khi sử dụng TTOL. Bạn đã đồng ý cho phép TTOL được gửi tin nhắn SMS/ MMS hoặc gọi điện thoại tới số điện thoại của Bạn để giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ hoặc thông báo hoặc quảng bá cho TTOL.

3.4.Thông tin liên hệ của TTOL

Ngoài các phương thức liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ được Thanhtoanoline.vn đưa lên website https://www.thanhtoanonline.vn/, Bạn có thể liên hệ hoặc gửi tài liệu tới địa chỉ của thanhtoanonline.vn theo thông tin như sau:
- Công ty Cổ Phần Ngân Lượng (thanhtoanonline.vn)
- Địa chỉ: Tầng 12A, tòa nhà VTC online, số 18 đườngTam Trinh, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 1900 5858 99(122) hoặc
01684-770-948

Email: support@thanhtoanonline.vn

 

Điều 4: Điều khoản Trách nhiệm & Quyền

4.1.Trách nhiệm của bạn

a) Khi sử dụng TTOL bạn sẽ luôn phải chịu trách nhiệm với mọi giao dịch xuất phát từ bạn (email nhận tiền, số điện thoại, tài khoản thanh toán, hệ thống mạng bạn đang sử dụng…). Có thể bạn phải bồi thường cho TTOL và/hoặc người sử dụng khác hoặc bên thứ ba có liên quan nếu bạn vi phạm Bản thỏa thuận người dùng này hay nếu bạn gây tổn thất, thiệt hại cho TTOL, cho người dùng khác hoặc bên thứ ba có liên quan.

b) Trong trường hợp TTOL trừ tiền từ tài khoản của bạn (tài khoản ngân hàng, tài khoản ngân lượng, thẻ tín dụng,…) để hoàn trả tiền cho một tài khoản khác, nếu số dư tài khoản của bạn tại thời điểm đó không đủ cho giao dịch, TTOL có thể ghi âm tài khoản tương ứng của bạn và bạn sẽ được TTOL yêu cầu Nạp tiền bổ sung vào tài khoản tương ứng của bạn để bù đắp cho số tiền đã bị ghi âm. Nếu bạn không làm như vậy theo đúng thời hạn thì TTOL có thể kiện bạn ra Tòa án theo quy định Pháp luật của Việt Nam.

4.2.Quyền của TTOL.

Nếu TTOL có lý do để cho rằng bạn vi phạm những Hoạt động bị giới hạn, TTOL sẽ làm hết mức để bảo vệ TTOL và/hoặc người dùng khác hoặc bên thứ ba có liên quan. Những hành động chúng tôi có thể thực hiện gồm (nhưng không chỉ giới hạn ở những hành động này):

a) TTOL có thể tạm ngừng hoặc giới hạn truy nhập của bạn vào dịch vụ;

b) TTOL có thể có những thông tin cập nhật sai vì thông tin đó do bạn cung cấp cho TTOL

c) Bất cứ lúc nào, TTOL cũng có thể từ chối cung cấp dịch vụ cho bạn;

e) Nếu bạn bị khiếu nại, tranh chấp, đòi hoàn lại tiền… TTOL có thể tạm giữ/ đóng băng khoản tiền mà bạn đã thanh toán cho TTOL trong tài khoản của bạn đến khi nào vấn đề được giải quyết theo quy định của bản thỏa thuận này;

f) TTOL có thể sử dụng các quy định Luật pháp của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam để áp dụng với bạn.

Điều 5: Điều khoản xử lý Lỗi & Sự cố

5.1. Phát hiện lỗi hoặc giao dịch không hợp lệ/ chính xác:

Khi bạn có giao dịch nào trên TTOL chúng tôi sẽ gửi email thông báo tới bạn qua email bạn cung cấp. Nếu bạn có lý do để cho rằng tài khoản của bạn đang có vấn đề, hãy thông báo ngay cho TTOL biết khi:

a) Có thông báo giao dịch không chính xác

b) Có giao dịch không hợp lệ được gửi tới tài khoản của bạn

c) Có sự truy cập không hợp lệ vào tài khoản của bạn

5.2. Thông báo lỗi hoặc giao dịch không hợp lệ/ chính xác tới TTOL

Thông báo tới  TTOL nếu bạn tin rằng giao dịch của mình có xảy ra lỗi/ sự cố hoặc có giao dịch không hợp lệ/ chính xác trong tài khoản của bạn, xin vui lòng sử dụng một trong các cách liên hệ tới TTOL như sau:

a) Gọi điện thoại tới số Hỗ trợ khách hàng của thanhtoanonline.vn: 1900 5858 99(122)

b) Gửi Khiếu nại tới địa chỉ email: support@thanhtoanonline.vn

c) Trao đổi trực tuyến với nhân viên hỗ trợ của thanhtoanonline.vn thông qua các nick chat được tích hợp trên web của thanhtoanonline.vn

d) Đến văn phòng làm việc của thanhtoanonline.vn (địa chỉ trên website của thanhtoanonline.vn)

Bạn phải gửi thông báo tới TTOL trong thời hạn là hai mươi bốn giờ làm việc kể từ khi bạn phát hiện ra lỗi hoặc sự cố.

5.3. Xem xét và xử lý thông báo của bạn:

TTOL sẽ gửi thông báo kết quả điều tra về các trường hợp này trong vòng mười (10) ngày làm việc sau khi TTOL nhận được thông báo của bạn ( hoặc 20 ngày làm việc cho các Giao dịch đã hoàn thành). Nếu lỗi thuộc về phía TTOL– Chúng tôi sẽ khắc phục ngay lập tức. Tuy nhiên khi cần thêm thời gian, TTOL có thể sẽ dùng đến chín mươi (90) ngày để xem xét các khiếu nại cho các giao dịch đã hoàn thành hoặc bên ngoài Việt Nam.

5.4. Xử lý lỗi và Giới hạn

a) Nếu TTOL phát hiện được quá trình giao dịch bị lỗi từ phía TTOL, chúng tôi sẽ sửa lỗi. Nếu lỗi xảy ra mà kết quả là số tiền bạn nhận được ít hơn số tiền thực tế giao dịch, chúng tôi sẽ thanh toán bù cho bạn. Nếu lỗi xảy ra và bạn nhận được số tiền hoàn lại nhiều hơn số tiền thực tế, chúng tôi sẽ trừ đi số tiền thừa vào lần giao dịch tiếp theo của bạn hoặc tài khoản nganluong của bạn.

b) Nếu xảy ra lỗi khi các giao dịch chưa được hoàn thành, chúng tôi sẽ xử lý trường hợp lỗi của bạn trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được phản hồi của bạn. Chúng tôi sẽ hỏi bạn có muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ nữa không. Nếu bạn trả lời “Không”. Chúng tôi sẽ thông báo tới phía ngân hàng nơi tài khoản của bạn được mở để hoàn tiền về tài khoản cho bạn trong vòng từ 3-5 ngày làm việc tiếp theo kể từ ngày bạn thông báo (không kể cuối tuần và nghỉ lễ) hoặc hoàn tiền về tài khoản nganluong.vn cho bạn trong vòng 1-2 ngày làm việc. Trong trường hợp bạn trả lời: “muốn tiếp tục thực hiện dịch vụ” chúng tôi sẽ cung cấp lại dịch vụ mà bạn đã đặt sử dụng/mua trong vòng 48h làm việc.

c) Nếu xảy ra lỗi khi giao dịch đã được hoàn thành. Chúng tôi sẽ xử lý trường hợp lỗi của bạn trong vòng 20 ngày làm việc. Tuy nhiên khi cần thêm thời gian, TTOL có thể sẽ dùng đến chín mươi (90) ngày để xem xét các khiếu nại cho các giao dịch đã hoàn thành hoặc bên ngoài Việt Nam. Trường hợp này chúng tôi sẽ xem xét và trả kết quả cho bạn. Nếu lỗi của TTOL, chúng tôi sẽ trả dịch vụ mới cho bạn, hoặc hoàn tiền cho bạn về tài khoản tương ứng hoặc hoàn tiền về ví điện tử nganluong.vn cho bạn. (Ví dụ: trường hợp trả mã thẻ đã được sử dụng trước thời gian chúng tôi trả dịch vụ cho bạn.

d) Nếu lỗi xảy ra và kết quả là các giao dịch không được thực hiện hoặc với số tiền không đúng, TTOL sẽ chịu trách nhiệm cho các thiệt hại mà bạn phải chịu, trừ các trường hợp sau:

1.        Lỗi không phải do TTOL gây ra,

2.        Số dư tài khoản của bạn (Tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, ví ngân lượng…) không có đủ số tiền để thực hiện giao dịch

3.        Hệ thống của TTOL không hoạt động tốt và bạn “đã biết” về việc này khi tiến hành giao dịch.

4.        Không chịu trách nhiệm sau khi bàn giao dịch vụ/sản phẩm (mã thẻ game, điện thoại,…) chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bảo bảo đảm an toàn thông tin thẻ. Mọi việc sử dụng thẻ trên sau thời gian trả thẻ. TTOL sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiêm.

5.        Do đường truyền internet: Do lỗi đường truyền, lỗi kết nối từ, đứt cáp quang, đứt mạng…. do những lỗi đường truyền mà TTOL không thể can thiệp được.

6.        Do các chính sách tạm giữ tiền từ phía Ngân hàng, chính sách kiểm duyệt giao dịch giao dịch từ phía hệ thống ngân hàng, tài khoản của bạn hoặc do đường truyền kết nối giữa TTOL và các ngân hàng mà bạn chọn thanh toán

7.        Trường hợp bất khả kháng như được nêu tại Điều 6 của bản thỏa thuận này.

Điều 6: Trường hợp bất khả kháng.

TTOL có quyền được miễn trừ mọi trách nhiệm trong việc thực hiện Bản thỏa thuận này trong trường hợp bị cản trở hoặc ngăn cản bởi hỏa hoạn, lũ lụt, động đất hoặc thảm họa thiên nhên khác. Hoặc do việc đình công, bãi công, chiến tranh, bạo động, hoặc bất kỳ tình huống tương tự nào vượt quá sự kiểm soát của TTOL. Nếu TTOL không thể thực hiện nghĩa vụ với bạn do bất kỳ nguyên nhân nào nêu trên hoặc sự kiện nào tương tự. TTOL sẽ cố gắng gửi thông báo cho bạn về sự kiện đã xảy ra và hành động của chúng tôi.

 

Điều 7: Các hành động bị giới hạn

Khi sử dụng TTOL bạn sẽ không được:

1.        Vi phạm bản thỏa thuận này và/hoặc tất cả các chính sách/quy định khác mà bạn đã đồng ý với TTOL

2.        Vi phạm bản quyền, bằng sáng chế, bí mật kinh doanh hoặc quyền sở hữu trí tuệ khác của TTOL và của các bên thứ ba liên quan;

3.        Hành động có tính chất làm mất uy tín, phỉ báng, bôi nhọ, đe dọa hoặc quấy rối

4.        Cung cấp thông tin sai sự thật, gây hiểu lầm

5.        Gửi hoặc nhận các khoản tiền mà theo TTOLthì đó là các khoản tiền phi pháp hay có thể gọi là "Tiền đen"

6.        Từ chối hợp tác điều tra, hoặc không cung cấp thông tin theo yêu cầu của TTOL

7.        Quản lý một tài khoản kết nối tới một tài khoản khác vi phạm một trong những hành động bị giới hạn ở mục này.

8.        Sử dụng dịch vụ TTOL theo cách để cố ý tạo ra các tranh chấp, khiếu nại, đòi bồi thường.

9.        Tiết lộ thông tin của người sử dụng khác cho bên thứ ba hoặc sử dụng thông tin vào những mục đích tiếp thị/quảng cáo mà bạn chưa được cho phép;

10.     Có những hành động vượt quá giới hạn hoặc chuyển các lệnh không hợp lệ lên hệ thống của TTOL

11.     Phát tán virus, Trojan, worms hoặc các chương trình máy tính có hại gây trở ngại, gian lận hoặc ảnh hưởng tới hệ thống, dữ liệu hoặc thông tin của người sử dụng khác và/hoặc của TTOL

12.     Sử dụng bất kỳ các loại robot, spider, các thiết bị tự động khác hoặc thực hiện thủ công để giám sát hay sao chép website của TTOL mà không được chúng tôi cho phép.

1.        Có những hành động vượt quá giới hạn hoặc chuyển các lệnh không hợp lệ lên hệ thống của TTOL

2.